Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tại sao phải hút bể phốt?


Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng bận rộn với nhiều nỗi lo riêng nên ít ai để ý đến vấn đề linh tinh như bể phốt hay bồn cầu. Mỗi khi bồn cầu bị tắc, không thể sử dụng được, ảnh hưởng tới sinh hoạt thì lúc đó lại không biết cách xử lí sao cho hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp những ai trước nay không mấy quan tâm đến vấn đề này biết được tại sao phải hút bể phốt và cách khắc phục. Hãy cùng tham khảo nhé.
1.      Bể phốt là gì?
Bể phốt hay còn gọi là bể tự hoại là một bể dùng để chứa chất thải vệ sinh hàng ngày của mỗi gia đình, xí nghiệp, doanh nghiệp, bệnh viện… Các chất thải hữu cơ dạng đặc khi xả xuống bể phốt sẽ được các vi sinh vật phân hủy thành dạng lỏng để dễ dàng theo các đường ống thoát ra ngoài.
2.      Tại sao phải hút bể phốt
Bể phốt được thiết kế là nơi chứa các chất thải hữu cơ trong quá trình sinh hoạt của con người. Chất thải hữu cơ này sẽ được xả xuống bể phốt, qua đó các chất vi sinh sẽ tiến hành phân hủy các chất này thành bùn để dễ dàng đưa chúng ra các đường ống thoát nước. Sau một thời gian sử dụng, khi các chất thải rắn ở trong bể chưa được phân hủy sẽ tích trữ nhiều dần, từ đó làm giảm thể tích hoạt động của bể dẫn đến tình trạng bể đầy, tràn hoặc tắc gây ra mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của con người. Do đó, sau một thời gian nhất định, từ 1 – 2 năm, tùy vào mức độ sử dụng nhiều hay ít, mỗi gia đình cần tiến hành hút bể phốt để quá trình sinh hoạt diễn ra thuận lợi nhất.
3.      Dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp và uy tín nhất Hà Nội
Hiện nay, công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, chuyên cung cấp các dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội.
Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay được nhập khẩu trwucj tiếp từ các nước phát triển cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, chúng tôi luôn đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng, cam kết mang lại những dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp và uy tín nhất với giả cả hợp lí nhất trên thị trường.
Khi có nhu cầu, chỉ cần cầm điện thoại lên, gọi theo số hotline 024.39.019.019, nhân viên của Tràng An sẽ có mặt kịp thời để khảo sát và báo giá cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An
SĐT: 024.39.018.018 – 024.39.019.019
Địa chỉ: số 61 C1 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội



1 nhận xét:

  1. Công ty môi trường đức yên chuyên hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội, không trung gian https://congtyhutbephot.com/ha-noi/

    Trả lờiXóa