Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Hút bể phốt ở ngăn nào?


Sẽ thật khó chịu và phiền phức nếu không may bồn cầu nhà bạn bị tắc. Bạn không biết phải làm thế nào? Tự xử lí bằng các mẹo vặt thông thường hay thuê dịch vụ chuyên nghiệp? Đã bao giờ bạn thắc mắc hút bể phốt ở ngăn nào chưa? Đừng bỏ qua bài viết này nhé.
1.      Cấu tạo bể phốt 3 ngăn
·         Ngăn chứa: sau khi được xả trực tiếp trong quá trình sử dụng, rác thải – chất thải sẽ trôi xuống và ở vị trí này một thời gian nhất định để được phân hủy. Sau quá trình phân hủy, tất cả sẽ thành bùn, chỉ với loại rác thải khó phân hủy sẽ còn đọng lại. Ngăn này chứa không gian diện tích lớn nhất, bằng 2 ngăn kia cộng lại bởi chúng chứa rác thải từ khi chưa được phân hủy.
·         Ngăn lọc: chất thải sau khi được xử lí ở ngăn chứa sẽ được chuyển sang ngăn lọc và như tên gọi, chúng có chức năng lọc các chất thải lơ lửng. nếu bể 3 ngăn được chia 4 phần thì ngăn lọc sẽ chiếm 1 phần trong tổng thể diện tích.
·         Ngăn lắng: những chất thải không thể phân hủy được sẽ được đưa vào ngăn lắng (tóc, kim loại, vật cứng…). Giống như ngăn lọc, ngăn lắng cũng chiếm 1 phần trong bể tự hoại 3 ngăn.
Bể phốt tự hoại với 3 ngăn rõ ràng sẽ phân biệt cụ thể hơn được chức năng và nhiệm vụ từng ngăn. Do đó, nếu bể phốt đầy thì ta phải tiến hành thông hút bể phốt ở ngăn chứa.
2.      Nguyên lí hoạt động bể phốt 3 ngăn
Chất thải sau khi  vệ sinh sẽ được dẫn theo đường ống của bồn cầu xuống ngăn chứa của bể phốt và được phân hủy ngay tại đây. Trong bể phốt có sẵn các loại vi khuẩn, nấm men có khả năng phân hủy chất thải, khiến chúng trở thành bùn. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể phân hủy đối với một số chất như: đạm, chất béo, xơ trong phân, nước tiểu… còn đối với những vật cứng, sắc nhọn không thể phân hủy sẽ nhanh chóng được đưa sang ngăn lắng.
Cứ qua nhiều quá trình phân hủy và lắng xuống đáy bể như vậy, mùi hôi từ chất thải cũng giảm đi và không còn nhiều như khi chưa được xử lí. Tuy nhiên, bể phốt cần phải được thông hút định kì nếu không sẽ nhanh chóng bị đầy và không thể tiếp tục hoạt động.
3.      Địa chỉ thông hút bể phốt chuyên nghiệp tại Hà Nội
Nhà bạn không may bị tắc bồn cầu hay bể phốt dùng lâu ngày bị đầy mà không biết xử lí bằng cách nào thì cũng đừng lo lắng nhé vì hiện nay đã có dịch vụ thông hút bể phốt chuyên nghiệp. Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu Tràng An ra đời với mục tiêu giải quyết tất cả những rắc rối về hệ thống vệ sinh, cống thoát nước của mọi gia đình tại tất cả các quận, huyện tại Hà Nội. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ đảm bảo xử lí chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí rẻ nhất Hà Nội.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An
SĐT: 024.39.018.018 – 024.39.019.019
Địa chỉ: số 61 C1 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Qua bài viết này thì người đọc đã biết được hút bể phốt ở ngăn nào rồi đúng không. Giờ đây, khi bị tắc cống, tắc bồn cầu thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng vì đã có Tràng An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét