Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Lí do nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt



Khi xảy ra các sự cố với nhà vệ sinh, bồn cầu, tùy vào mức độ nghiêm trọng để bạn quyết định biện pháp xử lí phù hợp. Đối với các sự cố đơn giản, bạn có thể áp dụng các mẹo vặt như sử dụng móc quần áo, bột thông cống… để xử lí. Tuy nhiên, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại nhà.
1.      Nguyên lí hoạt động của bể phốt
Dùng các vi sinh vật để phân hủy các chất hữu cơ thải ra, sản phẩm của quá trình là bùn với thể tích giảm đi rất nhiều và nhẹ, có thể được cuốn trôi bởi nước, sau đó được xả vào hệ thống thoát nước thải của thành phố qua cống. Nếu bể hoạt động chuẩn thì có thể không cần phải hút gì cả vì các chất thải sẽ tự được phân hủy hết.
Nhưng trong quá trình sử dụng lại có rất nhiều các chất  không phân hủy vi sinh được lọt xuống như là đất, cát, rác vô cơ, sao su…, lâu dần sẽ tích tụ và đầy lên làm giảm thể tích làm việc của bể. Lúc này cần phải hút bùn và rác tỏng bể. Bể tự hoại cần phải được nạo hút định kì để đảm bảo lớp chất thải không tích tụ quá đầy dẫn đến tắc nghẽn.
2.      Vì sao nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt
Khi bể phốt đã đầy hoặc tắc nghẽn, bắt buộc chúng ta phải hút bể phốt. Lúc này bạn nên thuê các dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp thay vì tự làm vì những lí do sau đây:
·         Nếu không đưa ra phương án hợp lí và giải quyết sự cố đúng cách thì bể phốt nhà bạn có thể gặp phải vấn đề nghiêm trọng, thậm chí, rắc rối hơn có thể dẫn đến hỏng đường ống nối bồn cầu với bể phốt, vỡ đường ống thoát hoặc hỏng bồn cầu. Điều này sẽ gây ra khó khăn và tốn kém chi phí cho việc sửa chữa về sau.
·         Bạn không có đủ khả năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm để có thể đánh giá mức độ nghiêm trọng của các việc như tắc bồn cầu, tắc cống hay bể phốt. Do vậy rất khó để có thể khắc phục hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó, bạn cũng không được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng cho việc hút bể phốt.
·         Các dụng cụ như móc treo quần áo, bột thông tắc… chỉ giải quyết sự cố một cách tạm thời, không triệt để chứ không thể mang lại hiệu quả như mong muốn.
·         Thay vì loay hoay, xoay xở tìm cách khắc phục rất tốn thời gian, công sức và chi phí khi hệ thống vệ sinh gặp phải sự cố nghiêm trọng thì dịch vụ hút bể phốt sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả tối đa.
·         Dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về việc sử dụng hệ thống vệ sinh. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự bảo hành miễn phí trong thời gian dài.
Với những lí do trên, dịch vụ hút bể phốt là sự lựa chọn tối ưu cho bạn trong trường hợp hệ thống vệ sinh gia đình có vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét