Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Cách xử lí mùi hôi bể phốt triệt để cho mọi gia đình


Bể phốt của các gia đình dùng lâu có thể gây ra mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của các thành viên. Các tuyệt chiêu xử lí mùi hôi bể phốt triệt để mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ thật dễ dàng mà ngay cả phụ nữ cũng có thể tự làm.
1.      Nguyên nhân gây ra mùi hôi bể phốt
Có nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi bể phốt như:
·         Hệ thống bể phốt bị hở ở đâu đó.
·         Bể chứa chất thải bể tự hoại đã đầy.
Những điểm thường xuyên bị hở của hệ thống bể phốt
·         Chân toilet, bồn cầu, xí bệ bị hở khí.
·         Ống thoát khí của bể chứa bể phốt bị thủng, hở.
·         Đường ống thoát nước thải sau khi đã xử lí của hệ thống tự hoại bị hở khí, không khí trong bể phốt thoát ra ngoài.
Bạn sẽ nhận biết các trường hợp trên bằng cách quan sát bằng mắt thường hoặc liên tục phát ra mùi hôi ở khu vực nhà vệ sinh hoặc nơi chứa đường dẫn thoát khí của bể. Không còn cách nào khác bạn phải xử lí, chắp vá lại các điểm đã bị hở đó thì mùi hôi của hệ thống bể tự hoại của nhà bạn ra môi trường xung quanh sẽ chấm dứt.
2.      Cách xử lí mùi hôi bể phốt triệt để
Nếu bạn đã xử lí, khắc phục mà bể phốt vẫn không hết mùi thì nên thuê dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp để xử lí mùi hôi triệt để. Dịch vụ hút bể phốt có đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp và hệ thống máy móc, trang thiết bị sẽ giúp bạn khắc phục được điều này.
Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An vinh dự là đơn vị cung cấp các dịch vụ hút bể phốt, thông cống tắc, thông tắc bồn cầu tại nhiều quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ giúp bạn thông hút bể phốt, xử lí mùi hôi triệt để, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Với uy tín và kinh nghiệm đã được khẳng định trên thị trường, Tràng An cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất với mức giá hợp lí nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An
SĐT: 024.39.018.018 – 024.39.019.019
Địa chỉ: số 61 C1 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ đây, việc xử lí mùi hôi bồn cầu, bể phốt không còn là nỗi lo lắng của các gia đình nữa vì đã có dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp của công ty Tràng An. Tràng An hân hạnh là người bạn đồng hành của mọi nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét